Info session - PhD Lincoln [10/01/2024]

05/01/2024

 

Chương trình liên kết Tiến sĩ Kinh tế - Quản trị là chương trình hợp tác giữa Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh và Đại học Lincoln (Vương Quốc Anh). Chương trình mang đến cho học viên cơ hội nghiên cứu về lĩnh vực Kinh tế và Quản trị theo chuẩn đào tạo của Đại học Lincoln và được tham gia nghiên cứu nhóm cùng với các chuyên gia uy tín quốc tế hàng đầu, có danh tiếng học thuật cao.

Nhằm tạo điều kiện cho các ứng viên có cơ hội tìm hiểu sâu hơn về chương trình Tiến sĩ của Đại học Lincoln, Vương quốc Anh cũng như được hướng dẫn và định hướng để có đầy đủ các thông tin về chương trình, Viện nghiên cứu kinh doanh - Đại học Kinh tế Tp.Hồ Chí Minh tổ chức buổi tư vấn online và giải đáp trực tiếp những thắc mắc của ứng viên. Ban tổ chức trân trọng kính mời quý Anh/Chị ứng viên đến tham dự chương trình với những thông tin cụ thể như sau:

  • Thời gian: 18:00 - 19:30 - Thứ tư ngày 10 tháng 01 năm 2024
  • Hình thức: Hybrid (Online và Offline)
  • Địa điểm: Phòng A205 - Đại học Kinh Tế Thành phố Hồ Chí Minh - 59C Nguyễn Đình Chiểu, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM.

Đăng ký tham dự Info Session: https://forms.gle/8mcJruBjaxSBpuqA7 

Thông tin chi tiết về tuyển sinh: 

https://ibr.ueh.edu.vn/tin-tuc/thong-bao-tuyen-sinh-chuong-trinh-tien-si-lien-ket-giua-dai-hoc-lincoln--vuong-quoc-anh-va-dai-hoc-kinh-te-tp-ho-chi-minh-58\

Các thắc mắc về chương trình, quý Anh/Chị có thể gửi về địa chỉ mail để nhận được phản hồi nhanh nhất: phd.lincoln@ueh.edu.vn 

_____________________________________

CHƯƠNG TRÌNH HỢP TÁC QUỐC TẾ VỚI ĐẠI HỌC LINCOLN, VƯƠNG QUỐC ANH

   Hotline: (028) 3825 7364 

   Email: phd.lincoln@ueh.edu.vn